Tải Water Pipes cho Windows 8

Cover Image of Water Pipes cho Windows 8
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8/8.1

Chi tiết về Water Pipes cho Windows 8 Version 1.0.0

Water Pipes cho Windows 8 là game thợ lắp ống nước trên máy tính với luật chơi khá đơn giản nhưng nếu bạn muốn tự làm khó mình để đạt điểm cao hơn thì thử thách sẽ không bao giờ dừng lại.

Giao diện game Water Pipes cho Windows 8
Giao diện game lắp ống nước Water Pipes cho Windows 8

Thay vì giới hạn mình trong những yêu cầu nhất định của game, người chơi Water Pipes cho Windows 8 có thể tự tạo ra thử thách và tự làm khó chính mình. Đương nhiên vượt qua thử thách cũng tương đương với số điểm đạt được và cơ hội góp mặt vào bảng xếp hạng điểm cao thế giới cũng cao hơn.

Giới thiệu game thợ sửa ống nước Water Pipes cho Windows 8

Trên bàn chơi của Water Pipes sẽ có sẵn 2 điểm là In và Out. In là đầu ống nơi nước sẽ chảy vào và Out là đầu ống nơi nước sẽ chảy ra. Các đoạn ống nối lần lượt xuất hiện bên phải bàn chơi chính là công cụ bạn sẽ sử dụng để nối ống nước. Khi đã hoàn thành nối hai đầu, bạn có thể chọn FastForward để nước chảy nhanh hơn.

Khi click chọn 1 điểm bất kì trên bàn chơi, game sẽ tự động lắp mối nối trên cùng trong danh sách vào đường ống. Nếu đó không phải mối nối bạn cần, bạn có thể lắp chúng ra các vị trí xung quanh. Nhiệm vụ sau cùng là người chơi phải nối được đầu In với đầu Out trước khi nước bắt đầu chảy vào ống. (Người chơi có thể theo dõi thời gian nước chảy vào ống phía trên giao diện).

Hoàn thành level trong game
Số ống nước sử dụng tương đương với số điểm người chơi đạt được

Số điểm bạn đạt được chính là số ống nước được dùng để nối 2 đầu. Vì thế thay vì chọn giải pháp an toàn là nối 2 đầu thật nhanh, bạn hoàn toàn có thể cố gắng nối càng nhiều ống càng tốt để có được điểm số cao hơn. Game sẽ có cả bảng xếp hạng Local và Global.

Bảng xếp hạng điểm cao
Bảng xếp hạng cá nhân và toàn thế giới của game

Càng lên tới các level cao thì bạn sẽ thấy ngay cả thử thách nối 2 đầu ống nhanh nhất có thể cũng không hề dễ dàng vì nước sẽ chảy ngày càng nhanh và thậm chí còn có thêm các vật cản như đá. Ống nước cũng không chỉ là ống 1 chiều mà còn các ống đổi chiều...

Thử thách trong các level sau
Lên các level cao thử thách sẽ ngày càng khó khăn hơn

Water Pipes cho Windows 8 không chỉ yêu cầu người chơi phải tính toán cách lắp ống nước mà còn yêu cầu tốc độ và khả năng lựa chọn phương án thật nhanh. Nếu tự tin và muốn tranh tài, hãy tải Water Pipes về máy tính của mình ngay hôm nay.

Nguyễn Thúy

Xem chi tiêt